Qui trình dịch vụ tiêu chuẩn Teraco toàn cầu Quality Care được áp dụng tại tất cả các Đại lý ủy quyền.
Hàng năm, Teraco tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại Đại lý nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Chất lượng dịch vụ của Teraco đảm bảo niềm đam mê và hứng khởi trên mỗi chặng đường của bạn.
Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi
Tại các Đại lý ủy quyền của Teraco, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái.
Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe.
Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.
Đặt lịch làm dịch vụLiên hệ với chúng tôi