Bảo hành tiêu chuẩn

Cỡ chữ

Bảo hành tiêu chuẩn là trách nhiệm của hãng Dehan đối với những hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong thời gian 2 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe và phát sinh bảo hành khách hàng sẽ được thay mới phụ tùng chính hãng miễn phí.

TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Có một số lưu ý khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo mình có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành của Teraco:

  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.
  • Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
  • Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
  • Hãy đem xe của bạn tới các đại lý hoặc trung tâm uỷ quyền của Ford trong giờ hành chính để làm bảo hành.

CÁC MỤC KHÔNG CÓ TRONG BẢO HÀNH

  • Hỏng hóc do nguyên nhân tai nạn, cháy hoặc các tai nạn khác, hư hỏng do nguyên nhân thiếu bảo dưỡng định kỳ theo quy định của Daehan Việt Nam.
  • Hư hỏng do sử dụng sai mục đích, cẩu thả thiếu sự chăm sóc bảo dưỡng và cất giữ xe không đúng như mô tả trong tài liệu hưỡng dẫn sử dụng xe
  • Những hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng trong tình trạng quá tải theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hao mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt mạ, bọc đệm hoặc các phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng như các loại lõi lọc, má phanh hay bugi
  • Những xe mà đồng hồ chỉ thị số Km bị thay đổi nên việc nhận biết số Km thực tế không còn đúng.
  • Công ty Daehan Việt Nam không chịu các chi phí ngẫu nhiên như bồi hoàn mất mát về sử dụng xe, thời gian, cơ hội, mất mát kinh tế trong thời gian không sử dụng xe.
0818.52.95.95 Mr. Thuong
messenger icon zalo icon