TERA VAN

TERA-V, XE TẢI VAN “THẾ HỆ MỚI” CHO KHÁCH VIỆT

Sở hữu động cơ Mitsubishi bền bỉ, trang bị nội – ngoại thất tiện nghi, thiết kế hiện đại như một mẫu xe du lịch, kết hợp với khả năng chuyên chở tối ưu và tính di chuyển linh hoạt trong nội ô, TERA-V hứa hẹn là xe tải van thế hệ mới cho khách hàng Việt.

Tháng 01/2022, Daehan Motors trình làng một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc ô tô tải van với tên gọi TERA-V. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường về một mẫu xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng hóa, có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành, TERA-V được phát triển để tái định nghĩa khái niệm xe tải van “thế hệ mới” với thiết kế, tiện nghi như một mẫu xe du lịch nhưng vẫn chuyên chở được khối lượng hàng hóa lớn. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện công tác kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong nhà máy cũng như chạy thử thực tế trên nhiều loại cung đường tại Việt Nam. Vậy TERA-V có điều gì đặc biệt hơn các dòng tải van hiện có tại thị trường Việt Nam?

teraV

ĐỘNG CƠ MITSUBISHI – BỀN BỈ, VẬN HÀNH LINH HOẠT 

Giống như siêu phẩm TERA100, TERA-V sở hữu khối động cơ Mitsubishi theo công nghệ Nhật Bản với dung tích xi lanh 1488cc, loại máy xăng 4 xy-lanh, hướng tới tính bền và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ TERA-V vận hành thông qua hộp số sàn 5 cấp S40135 với 5 số tiến và 1 số lùi, giúp xe vận hành êm ái, sang số chính xác và mượt mà. Xe được thiết kế với công suất cực đại 112 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135Nm tại 5000 vòng/phút.

Bên cạnh đó, nhằm tăng khả năng ổn định thân xe, giúp xe giảm xóc, đảm bảo sự êm ái khi chở hàng, TERA-V trang bị hệ thống treo trước kiểu độc lập dạng lò xo cuộn, kết hợp giảm chấn thuỷ lực có thanh ngang cân bằng. Đồng thời, xe sở hữu hệ thống phanh trước đĩa tản nhiệt kết hợp phanh sau tang trống, trang bị hệ thống van điều tiết lực phanh, giúp phân bổ lực phanh hợp lí và đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

tera-V

THIẾT KẾ KHOANG HÀNG RỘNG HÀNG ĐẦU PHÂN KHÚC

Với tiêu chí mang đến giải pháp vận chuyển đa dụng và linh hoạt đáp ứng nhu cầu chuyên chở các hàng hóa của khách hàng Việt, TERA-V là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi.

tera-v_thung_ngay

TERA-V sở hữu khoang chở hàng rộng hàng đầu phân khúc với kích thước dài 2500mm x rộng 1450mm x cao 1150mm, cùng với tải trọng được tối ưu lên đến 945kg, giúp xe dễ dàng di chuyển trong nội ô thành phố 24/7.

Đặc biệt, TERA-V là dòng ô tô tải van cỡ nhỏ đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thiết kế cửa sau dạng 2 cánh mở sang 2 bên – thiết kế chỉ có ở những xe cỡ lớn, thuận tiện cho việc sử dụng xe nâng trong quá trình bốc, dỡ hàng hoá. Xe còn trang bị cửa lùa bên hông, giúp xe tiết kiệm diện tích, phù hợp khi bốc dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại các đô thị lớn. Sàn xe được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox được dập vân nổi đầy tính thẩm mỹ và bền bỉ, tăng khả năng chống trượt hàng hóa hiệu quả hơn so với các loại sàn thông thường.

THIẾT KẾ TIÊN PHONG XE VAN THẾ HỆ MỚI CHO KHÁCH HÀNG VIỆT

Daehan Motors luôn chú trọng trong các thiết kế sản phẩm cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và lắp ráp xe tải khắt khe tại Việt Nam. Giống như các sản phẩm đàn anh, TERA-V sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và khác biệt trong phân khúc.

or-v_not_that

TERA-V với diện mạo ấn tượng cabin đầu vuông cứng cáp, mặt ga-lăng hiện đại, sang trọng được sơn đồng màu thân xe, kết hợp cùng logo chữ D ở giữa, tạo nên điểm nhấn nổi bật phía đầu cabin. Đây là một trong những điểm nhấn tinh tế giúp ngoại thất của TERA-V trông giống như một mẫu xe du lịch thực thụ. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế kiểu chữ U với kích thước lớn, giúp tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Xe được trang bị đèn pha chiếu sáng phía trước dạng halogen siêu sáng, có thấu kính projector, cùng cặp đôi đèn sương mù, giúp tăng khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn cho các bác tài khi di chuyển vào ban đêm hay trong thời tiết xấu.

TERA-V có kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4430mm x 1655mm x 1935mm, thích hợp di chuyển trên các cung đường trong nội ô thành phố. Xe có chiều dài cơ sở 2800mm, khoảng sáng gầm 180mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.6m.

tera-v_chieu_dai

NỘI THẤT HIỆN ĐẠI – TIỆN NGHI CHO NGƯỜI DÙNG

Bên cạnh thiết kế đẹp, các sản phẩm của Daehan Motors luôn hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. TERA-V được thiết kế và trang bị rất nhiều các tiện nghi sang trọng tiện lợi như các dòng xe du lịch.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 02 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, êm ái, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp theo tư thế người ngồi, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường. Xe trang bị hệ thống điều hòa cabin tiêu chuẩn, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, cửa kính chỉnh điện với tính năng “xuống cửa một chạm” hiện đại và an toàn.

tera-v_noi_that

Với tính năng trợ lực điện, vô lăng xe TERA-V tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và chuẩn xác, giúp xe dễ dàng di chuyển một cách an toàn trên mọi cung đường. Đặc biệt, xe trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện 9inch ở khoang lái phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, vị trí này cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

tera-v_trang_bi_noi_that

TERA-V hiện có mặt trên thị trường Việt Nam với giá bán vô cùng cạnh tranh và ra mắt với hai phiên bản màu sang trọng: trắng và bạc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đến Đại lý ô tô Teraco Quảng Ninh hoặc gọi số Hotline: 098 883 4665 của bộ phận kinh doanh để được hỗ trợ.

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

0888851928 Mr Châu
messenger icon zalo icon